GuidePedia

0
Trong lúc tắm cho cháu, cụ bà tá hỏa khi phát hiện trên thân thể cháu gái có nhiều vết thương bất thường, gặng hỏi thì chính miệng nạn nhân nói đã bị cụ ông hãm hại.

Theo bản cáo trạng, vào trưa ngày 22/9/2015, ông Nguyễn Văn Mướp (59 tuổi, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) thấy ba học sinh tiểu học, trong đó có 2 bé gái và 1 bé trai liền nảy sinh ý định đồi bại.



Ảnh minh họa.
Nghĩ là làm, người đàn ông bậc tuổi cha chú đã dụ ba cháu nhỏ vào trong nhà ăn bánh mì. Khi thấy bé Tr. (SN 2009) ngồi trên võng thì ông Mướp đã dụ dỗ bé gái này vào phòng với ý định đồi bại. Khi đang thực hiện hành vi xâm hại cháu Tr., một bé khác đứng ngoài nhìn thấy liền kêu nạn nhân về nhà.

Vụ việc vỡ lỡ khi bà ngoại của bé Tr. phát hiện trên thân thể cháu có nhiều vết đỏ bất thường, gặng hỏi thì tá hỏa khi chính miệng cháu gái nói ra tội lỗi của “yêu râu bạc” đã gây ra.


Bức xúc tột cùng, gia đình nạn nhân đã quyết định gửi đơn trình báo sự việc đến cơ quan chức năng để vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc. Ngay sau đó, Nguyễn Văn Mướp đã bị bắt giữ về tội "Hiếp dâm trẻ em".

Kết thúc điều tra, vào ngày 13/1, TAND tỉnh Hậu Giang đã mở phiên tòa hình sự xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Mướp 18 năm tù vì tội "Hiếp dâm trẻ em".



Bảo An (Th) / Doanhnghiepvn.vn
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

 
Top